Thứ hai , Ngày 20 Tháng 05 Năm 2024
Cập nhật lúc: 25/07/2023

XÃ KRÔNG Á TỔ CHỨC THÔN VUI CHƠI- THÔN CA HÁT NĂM 2023

              Thực hiện kế hoạch số 46/KH-UBND, ngày 01/06/2023 của Ủy ban nhân dân xã Krông Á về việc tổ chức thôn vui chơi- thôn ca hát năm 2023.

                - Lập thành tích thiết thực chào mừng các ngày Lễ lớn của đất nước trong năm 2023.

            - Tuyên truyền Nghị quyết Đại hội Đại biểu Đảng bộ huyện lần thứ XI, Nghị quyết Đại hội Đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XVII và Nghị quyết Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng.  

            - Tuyên truyền, phổ biến xây dựng và phát triển nền văn hóa Việt Nam tiên tiến, đậm đà bản sắc dân tộc; phát triển rộng rãi phong trào tập luyện văn hoá, văn nghệ và thể dục thể thao, nâng cao sức khỏe, nâng cao đời sống văn hóa tinh thần cho đồng bào các dân tộc; bảo tồn và phát huy các giá trị văn hóa truyền thống, các trò chơi dân gian, các môn thể thao dân tộc góp phần tăng cường tình đoàn kết gắn bó trong cộng đồng các dân tộc trên địa bàn xã. 

            - Góp phần nâng cao chất lượng Phong trào “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa” và Cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới” ở các thôn trên địa bàn xã. 

            - Thông qua Hội thi, nhằm để tạo sân chơi bổ ích lành mạnh cho bà con nhân dân, nâng cao đời sống tinh thần của nhân dân sau những ngày lao động .

            UBND xã Krông Á phối hợp với Phòng văn hóa thông tin huyện M’Drắk tổ chức chương trình thôn vui chơi - thôn ca hát với sự tham gia của hai đơn vị: thôn 4 và thôn 6.

           Sau 1 ngày diễn ra hội thi, các VĐV, diễn viên và các cổ động viên đã được hòa mình vào không khí sôi động của những phần thi gắn với đời sống lao động sản xuất, những trò chơi dân gian của người dân, và các tiết mục văn nghệ  của 02 thôn (thôn 4 và thôn 6). Mặc dù thời tiết không mấy ủng hộ tại phần thi Văn nghệ nhưng Hội thi đã diễn ra và kết thúc trọn vẹn, thành công tốt đẹp.

02

In Gửi Email
THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay:

Hôm qua:

Trong tuần:

Tất cả:

Thống kê hồ sơ